Triển khai công tác phối hợp tuyên truyền năm 2023

10:12, 28/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 28/12, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Nghĩa Hành về công tác phối hợp truyền thông và phát hành báo Đảng tại địa phương.
[links()]

Thay mặt Báo Quảng Ngãi, Tổng Biên tập Nguyễn Phú Đức đã cảm ơn cấp ủy, chính quyền các cấp của huyện Nghĩa Hành đã quan tâm, tạo điều kiện để phóng viên Báo Quảng Ngãi tác nghiệp, phản ánh kịp thời các thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội và quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Năm 2022, Báo Quảng Ngãi đã có trên 200 tin, bài, ảnh, video tuyên truyền, quảng bá, phản biện… các nội dung liên quan đến huyện.
a
Thường trực Huyện ủy Nghĩa Hành và Báo Quảng Ngãi trao kế hoạch phối hợp truyền thông năm 2023.


Tại buổi làm việc, Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đề nghị lãnh đạo huyện Nghĩa Hành tiếp tục quan tâm hỗ trợ, chủ động cung cấp thông tin để Báo Quảng Ngãi tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm trong thời gian tới. Thường trực Huyện ủy chỉ đạo các cấp ủy, chi bộ; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện thực hiện nghiêm túc Thông báo Kết luận số 173-TB/TW ngày 6/4/2020 của Ban Bí thư và chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị khóa VIII về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng, trong đó có Báo Quảng Ngãi.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm đánh giá cao công tác phối hợp truyền thông của Báo Quảng Ngãi trong năm 2022
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm đánh giá cao công tác phối hợp truyền thông của Báo Quảng Ngãi trong năm 2022

Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành Trần Đình Cảm ghi nhận những kết quả trong công tác phối tuyên truyền của Báo Quảng Ngãi. Báo đã thông tin kịp thời và đầy đủ về tình hình kinh tế-xã hội, an ninh trật tự cũng như các sự kiện chính trị quan trọng tại địa phương. Thường trực Huyện ủy thống nhất chủ trương tiếp tục thực hiện công tác phối hợp truyền thông với Báo Quảng Ngãi trong năm 2023; đồng thời giao Văn phòng, Ban Tuyên giáo huyện ủy xây dựng nội dung, bố trí kinh phí để phối hợp tuyên truyền với Báo Quảng Ngãi. Chỉ đạo các cơ quan liên quan rà soát việc đặt mua, đọc báo của Đảng, nhất là ấn phẩm báo Quảng Ngãi tại các chi, đảng bộ trên địa bàn huyện, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: MỸ HOA


 

.