Hai vụ tai nạn kinh hoàng, 3 người chết, 3 người bị thương

09:02, 18/02/2012
.

(QNĐT)- Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 18/2, trên cầu Bản Thuyền, Quốc lộ 1A, thuộc thôn Phong Niên Hạ, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết và 3 người bị thương.

Thời điểm trên, xe ô tô biển kiểm soát 76M- 2694 (chưa rõ người điều khiển), chạy theo hướng Bắc- Nam đến khu vực trên đã tông vào xe mô tô biển kiểm soát 76C1- 01551, trên xe chở ba người là anh Phan Thanh Hùng, chị Lê Thị Mến và con trai Phan Thanh Huy (8 tuổi) đi ngược chiều, sau đó tông tiếp vào xe mô tô biển kiểm soát 76V3- 1883 trên xe có hai người là Nguyễn Văn Đông và Ao Thị Thanh (35 tuổi), ở xã Bình Thanh Đông, huyện Bình Sơn.

Hậu quả, anh Phan Thanh Hùng, chị Lê Thị Mến chết tại chỗ, 3 người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, sau đó được chuyển ra cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn.


Theo phản ánh của những người dân chứng kiến thì thì tài xế ô tô có dấu hiệu say rượu bia, chạy đánh võng liên tục trên đường, sau khi tông vào hai xe máy, chiếc ô tô trên đã kéo nạn nhân đi cả chục mét và đến khi tông vào thành cầu sông Kinh thì chiếc xe này mới dừng lại. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô đã bỏ trốn.

Ngay khi tai nạn xảy ra, thanh tra giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Sơn Tịnh và cảnh sát giao thông Quảng Ngãi đã có mặt tại hiện trường phân luồng, điều tiết giao thông.

*Trước đó, khoảng 19 giờ tối 17/2, tại khu vực xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người chết.

Vào thời điểm trên, ông ông Nguyễn Văn Hùng, Phó hiệu trưởng Trường THPT Bình Sơn, điều khiển xe ôtô hiệu Camry màu xanh chạy từ thị trấn Châu Ổ ra hướng Bắc, đến địa điểm trên thì tông vào ông Trần Đức Vân, 69 tuổi đang đi xe máy trên quốc lộ 1A. Hậu quả ông Vân ngã ra đường, chết tại chỗ.

Ngay sau tai nạn, chiếc xe đã bỏ chạy. Công an huyện Bình Sơn đã tổ chức khoanh vùng, truy bắt xe gây tai nạn. Đến gần 22 giờ cùng ngày, công an bắt được tài xế cùng chiếc xe gây tai nạn.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Bình Sơn làm rõ.

 

PV-CTV
 

 


.