Bảo hiểm Nhân thọ Dai- ichi Việt Nam trao học bổng cho học sinh khó khăn

03:09, 23/09/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai- ichi Việt Nam đã tổ chức trao quà, học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Quảng Ngãi, nhân dịp chào đón năm học mới.

TIN LIÊN QUAN

Theo đó, Bảo hiểm Nhân thọ Dai- ichi đã trao 50 suất quà. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm có ba lô và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. Tổng kinh phí trao tặng cho Quảng Ngãi là 25 triệu đồng.
 
Các em học sinh phấn khởi khi nhận được quà và học bổng từ chương trình.
Các em học sinh phấn khởi khi nhận được quà và học bổng từ chương trình.
 
Ngoài Quảng Ngãi, còn có 9 địa phương khác trong khu vực miền Trung- Tây Nguyên được Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai- ichi Việt Nam tổ chức chương trình "Chào năm học mới tươi đẹp", để tặng quà, trao học bổng như Ninh Thuận, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Thừa Thiên Huế, Kon Tum..., với tổng cộng 370 phần quà và học bổng. Tổng kinh phí 250 triệu đồng, được trích từ Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của công ty. 
 
Những phần quà là nguồn động viên tinh thần rất lớn để các em nỗ lực, gặt hái nhiều thành tích cao trong năm học mới, phần nào chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đến gia đình các em.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.