Thua "sốc" U19 Indonesia, HLV U19 Trung Quốc đổ thừa do cầu thủ... mệt

08:10, 18/10/2019
.
Tối 17-10, tuyển U19 Trung Quốc đã để thua 1-3 trước U19 Indonesia. Kết quả này gây bất ngờ bởi U19 Trung Quốc được đánh giá khá mạnh.
TIN LIÊN QUAN
HLV U19 Trung Quốc Yaodong Cheng trong buổi họp báo sau trận - Ảnh: DETIK
HLV U19 Trung Quốc Yaodong Cheng trong buổi họp báo sau trận - Ảnh: DETIK
Đây là trận giao hữu giữa hai đội nhằm chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á sắp diễn ra. Ở trận này, U19 Indonesia được chơi trên sân nhà Gelora Bung Karno.

Trái với nhiều người dự đoán, U19 Indonesia bất ngờ đẩy cao đội hình để chơi tấn công ngay từ đầu. Chỉ trong hiệp 1, đội chủ nhà, dù bị đánh giá yếu hơn, đã ghi tới 3 bàn thắng một cách dễ dàng do công của Fajar Rahman, Bagus Kahfi và Alfreandra Dewangga. U19 Trung Quốc có được bàn danh dự trong hiệp 2 từ một tình huống phạt đền.

Phát biểu sau trận, HLV U19 Trung Quốc Yaodong Cheng cho rằng U19 Trung Quốc để thua vì có quá ít thời gian chuẩn bị.

"Thời gian chuẩn bị của chúng tôi quá ngắn và nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. Chúng tôi đã chơi tấn công nhưng tốc độ của các cầu thủ Indonesia khiến chúng tôi không thể theo kịp".

Bên cạnh đó, ông Cheng cũng cho rằng U19 Indonesia là đội chơi tốt hơn: "Indonesia đã có trận đấu hay. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1. Các cầu thủ của họ có kỹ thuật rất tốt, kể cả những cầu thủ dự bị".

Trong khi đó với Indonesia, chiến thắng này giúp người hâm mộ của họ phần nào quên đi những thất bại liên tiếp của tuyển quốc gia tại vòng loại hai World Cup 2022.

CĐV Aji Ngurah bình luận: "Hy vọng lứa cầu thủ trẻ này sẽ phát triển rực rỡ để thay đổi bộ mặt của đội tuyển trong tương lai".
 
 
Theo ĐỨC KHUÊ/Tuổi trẻ Online



 

.