Bích Lê - nhà diễn giả trẻ đào tạo kinh doanh hệ thống mỹ phẩm BICOS

03:09, 26/09/2022
.
Nhắc đến chuyên gia kinh doanh Spa thực chiến nổi tiếng hiện nay, người ta thường sẽ nghĩ ngay đến Bích Lê. Bích Lê chính là người thành lập ra hãng mỹ phẩm chuyên điều trị cho Spa đó chính là BICOS.
 
Giới thiệu đôi nét về Bích Lê.
 
Bích Lê - Tên thật là Lê Thị Bích. Một trong những nhà diễn giả trẻ đào tạo kinh doanh hệ thống mỹ phẩm BICOS, và cũng là nhà sáng lập chuỗi Spa Bích Lê House - Spa số 1 về điều trị da. Tính đến nay, bà đã đứng vững trên thị trường làm đẹp hơn 7 năm và làm Leader nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn ở Việt Nam.
 
Trước đây, Bích Lê đã chia sẻ luôn cảm thấy khó khăn trong việc điều trị da. Vì mỗi mảng đều sẽ sử dụng những sản phẩm khác nhau. Ví dụ: Một liệu trình trị mụn sẽ dùng nhiều phương pháp cùng với đó là sẽ dùng những hãng mỹ phẩm khác nhau. Và khi có khoảng 10 dịch vụ như vậy thì tủ mỹ phẩm sẽ lên đến hàng ngàn.
 
Vì thế, bà mong muốn đi tìm những hãng mỹ phẩm có tất cả trong một quy trình ngắn gọn để có thể đào tạo học viên cũng như thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh Spa. Cuối cùng vào năm 2019, bà đã tìm thấy được thứ bà muốn và thành lập ra hãng mỹ phẩm chuyên điều trị cho Spa đó là BICOS. Hiện nay, bà đã xây dựng được một quy trình chuẩn Spa, với mong muốn giúp đỡ nhiều doanh nghiệp kinh doanh Spa đạt nhiều thành tựu tốt.
 
Vì sao nên tham gia khóa học kinh doanh Spa tại Bích Lê?
 
Sứ mệnh của CEO Bích Lê là giúp các chủ spa có một đội nhóm thành công để cùng nhau đi xa hơn. Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong thị trường làm đẹp và là nhà phân phối mỹ phẩm nhiều thương hiệu lớn ở Việt Nam. Bà muốn giúp các bạn trẻ trang bị được những kiến thức sát với thực tế để có thể vận hành spa một cách hiệu quả.
 
Việc tham gia các khóa học đào tạo ở Bích Lê sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn mô hình kinh doanh spa phù hợp, nắm bắt xu hướng thị trường nhanh nhạy hơn, phân tích đối thủ cạnh tranh, khách hàng. Từ đó bạn sẽ hạn chế được những rủi ro, sai sót không đáng có trong quá trình kinh doanh spa của riêng mình.
 
Không những vậy, bạn còn được gặp gỡ, làm quen, học hỏi kinh nghiệm với những người cùng chí hướng, mục tiêu. Thậm chí là những bí quyết của họ để áp dụng vào quá trình vận hành tiệm spa của mình, tạo điều kiện để kinh doanh thuận lợi hơn.
 
Ngoài ra, bạn còn được học với quy trình đào tạo chuẩn spa giữa lý thuyết và thực hành. Bạn sẽ được chia sẻ nhiều bài học, bí quyết hay những ý tưởng kinh doanh độc đáo, tiết kiệm và hiệu quả với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Từ đó tạo cho bạn cái nhìn chân thực về ngành spa, và định hướng được các phương hướng, chiến lược kinh doanh phù hợp.
 
Đối tượng nên tham gia khóa học kinh doanh Spa
 
Học viên là các chuyên viên spa lâu năm muốn tự mở tiệm spa cho riêng mình, cần trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm cho quá trình kinh doanh spa sắp tới.
 
Các chủ tiệm spa trong quá trình kinh doanh gặp khó khăn, không có ý tưởng kinh doanh, marketing độc đáo, không thu hút hay giữ chân được khách hàng, dịch vụ không được đánh giá cao,...
 
Học viên, kỹ thuật viên spa muốn có cơ hội thăng tiến trong công việc. Mong muốn trở thành người quản lý, điều hành chuyên nghiệp.
 
Những người có ý định kinh doanh spa nhưng chưa có kiến thức, kỹ năng và không biết bắt đầu từ đâu.
 
Những đối tượng là nhân viên, quản lý tại tiệm spa, được người chủ cho tham gia khóa học để nâng cao kiến thức, kỹ năng và trình độ, giúp spa ngày càng phát triển hơn.
 
Ưu điểm khi tham gia khóa học tại Bích Lê
 
Học viên được tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế spa, nguồn mua trang thiết bị cơ bản, cách thiết lập giá cho các liệu trình điều trị, các chính sách giá phổ biến tại spa, các phương pháp tăng doanh thu,...
 
Cam kết 100% bạn sẽ học được tất tần tật về cách quản lý, giúp bạn có thể tự tin xây dựng cho mình một đế chế riêng.
 
Được cung cấp kiến thức về Marketing để biết cách chủ động phát triển thương hiệu cũng như lựa chọn kênh truyền thông sao cho phù hợp
 
Học viên có cơ hội trải nghiệm thực tế như lập kế hoạch kinh doanh spa cho 1 năm đầu, xây dựng kế hoạch khuyến mãi và chăm sóc khách hàng,...
 
Giúp học viên vẽ ra mục tiêu rõ ràng nhất
 
Không chỉ được cung cấp kiến thức, học viên còn có cơ hội trình bày ý tưởng và trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia để giải đáp những thắc mắc trong quá trình kinh doanh.
 
Được học hỏi thêm nhiều điều, biết cách quản lý, vận hành spa ổn định. Có được cho mình những bí quyết để thu hút khách hàng và tăng lợi thế cạnh tranh.
 
Đôi nét về Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ BICOS Việt Nam
 
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ BICOS Việt Nam (tên thường gọi Mỹ Phẩm Bicos) chính thức được sáng lập vào tháng 9 năm 2021. Tuy chỉ mới “chào đời”, song với sự thành công trước đó của CEO Bích Lê (Lê Thị Bích) - chủ Spa Bích Lê House trên hành trình chữa các tật và phục hồi da sau điều trị. Hiển nhiên Mỹ phẩm BICOS nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu Việt uy tín và có sức ảnh hưởng lớn trong trong ngành kinh doanh spa. 
 
Một số sản phẩm mỹ phẩm BICOS chuyên cho spa
Một số sản phẩm mỹ phẩm BICOS chuyên cho spa
Với kinh nghiệm hơn 8 năm thực chiến Spa, chị Bích Lê cùng các cộng sự thành lập Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ BICOS Việt Nam. Hứa hẹn sẽ bùng nổ về dịch vụ cung cấp các loại mỹ phẩm hỗ trợ vào các liệu trình spa phủ sóng cả nước. 
 
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ BICOS Việt Nam
Địa chỉ:  Tổ 14 Thái Bình, Lộc Hạ, Nam Định
Văn phòng đại diện: 155 ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0359912779
Website: bicos.vn
 

.