Các khóa học tiếng anh cho em bé tại Apollo English

12:10, 28/10/2022
.
Apollo English là một trong những trung tâm Anh ngữ chất lượng hàng đầu hiện nay. Với nỗ lực thay đổi tương lai của hàng triệu trẻ em Việt Nam, giúp các bé sử dụng tiếng Anh một cách tự tin ngay từ khi còn nhỏ. Apollo English đã thực hiện nghiên cứu tâm lý lứa tuổi học sinh, từ đó thiết kế ra những khóa học phù hợp với từng độ tuổi, đặc biệt là các khóa học tiếng Anh cho em bé.
 
 
1. Apollo English - nơi truyền cảm hứng học tiếng Anh cho em bé
 
Apollo English sở hữu đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài với trình độ chuyên môn cao. Học cùng giáo viên người nước ngoài là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để bé nâng cao phát âm, cũng như tìm hiểu thêm nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua thầy cô. Ngoài việc là những giáo viên có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, các thầy cô tại Apollo English còn được đào tạo kỹ năng ứng phó với tâm lý từng lứa tuổi, giúp họ biết cách quan sát và lắng nghe những mong muốn của bé trong suốt quá trình học để có thể thấu hiểu và đồng hành cùng cảm xúc của bé. Từ đó đem đến những tiết học phù học, truyền cho bé cảm hứng học tiếng Anh. Vì hơn ai hết, những giáo viên của Apollo hiểu rõ rằng việc bé được truyền cảm hứng học tập là rất quan trọng
 
2. Các khóa học tiếng Anh cho em bé tại Apollo
 
Apollo English hiện đang là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam sử dụng phương pháp giáo dục dựa trên nền tảng tâm lý lứa tuổi học sinh. Apollo English hiểu rõ các bé trong độ tuổi từ 2,5 đến 6 tuổi là độ tuổi dễ dàng tiếp thu kiến thức mới và yêu thích các hoạt động sôi nổi cạnh tranh. Vậy nên, Apollo English đã thiết kế hai khóa học tiếng Anh cho em bé từ 2,5 đến 3 tuổi và từ 3 tuổi đến 6 tuổi, cụ thể:
 
Khóa học Starter - Khóa học tiếng Anh cho em bé từ 2,5 đến 3 tuổi
 
Độ tuổi mầm non từ 2,5 đến 6 tuổi được xem là “giai đoạn vàng” để bé phát triển khả năng ngôn ngữ. Tuy nhiên nếu đến 3 tuổi bé mới bắt đầu được tham gia mô hình lớp học thì bé sẽ phải mất thêm một khoảng thời gian để làm quen. Vì đó, Apollo English đã thiết kế khóa học tiếng Anh cho em bé từ 2,5 đến 3 tuổi mang tên Starter nhằm mục đích tạo nền tảng giúp bé làm quen với môi trường lớp học nhanh hơn. 
 
Những lợi ích không thể bỏ qua của khóa học tiếng Anh cho em bé - Starter tại Apollo English
 
Nền tảng kỹ năng vững chắc: bé sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp xã hội, tinh thần sẵn sàng học tập, chủ động và tự giác.  
 
Sẵn sàng bắt nhịp học ngay khi đủ tuổi học tiếng Anh tại Apollo English: giúp bé hiểu ngôn ngữ lớp học tiếng Anh và sẵn sàng thực hành
 
Trải nghiệm học tiếng Anh tích cực ngay từ những năm tháng đầu đời: Bé yêu thích học tiếng Anh, mang đến sự phát triển tích cực ngay từ đầu cho bé. 
 
Khóa học Kindergarten - Khóa học tiếng Anh cho em bé từ 3 đến 6 tuổi
 
Sau khi kết thúc khóa học Starter với mục đích giúp bé làm quen với mô hình lớp học, bé sẽ được tiếp tục củng cố vững chắc nền tảng học tiếng Anh đồng thời được bổ sung kiến thức về thế giới bên ngoài và nâng cao kỹ năng với khóa Kindergarten.
 
Những điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh cho em bé Kindergarten
 
Phương pháp giảng dạy
 
Phương pháp học tập trung vào sự tự tin sử dụng cả kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng tư duy như: giao tiếp, hợp tác, tư duy phản biện, sáng tạo, khả năng học tập trên môi trường số (Digital Literacy) 
 
Hoạt động lớp học kết hợp linh hoạt giữa động và tĩnh, học và chơi
 
Sử dụng nhiều hình ảnh, video trực quan sinh động, nhiều hoạt động làm mẫu để bé dễ dàng tiếp thu hơn.
 
Giáo trình độc quyền
 
Giáo trình học tiếng Anh cho khóa học Kindergarten mang tên Welcome to Apollo World (1-2-3-4), mỗi cấp độ bao gồm bộ sách: Student’s Book, WorkBook, Activity Book với nội dung truyền tải thông qua các trò chơi dân gian, truyện kể đa dạng, gần gũi, sinh động
 
Hoạt động ngoại khóa
 
Khóa học tiếng Anh cho em bé Kindergarten được lồng ghép với nội dung về nhiều nền văn hóa khác nhau giúp bé được mở rộng thế giới quan, bên cạnh đó bé còn được tham gia câu lạc bộ, dự án cộng đồng cũng như lễ hội đặc biệt theo tháng….
 
Nếu phụ huynh đang muốn tìm cho bé một khóa học tiếng Anh chất lượng, thì hãy đăng ký các khóa học tiếng Anh cho em bé tại trung tâm tiếng anh Apollo English nhé!
 
 
 
 

.