Quảng Ngãi đẩy mạnh phong trào chạy bộ

20:02, 04/05/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4/5, Liên đoàn Điền kinh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị Tổng hợp hoạt động phong trào chạy bộ tỉnh Quảng Ngãi sau hơn 2 năm thành lập. 

Quảng Ngãi hiện có hơn 30 câu lạc bộ (CLB) Runner tại các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, doanh nghiệp với khoảng 1.500 thành viên. Trong đó, số lượng CLB mới thành lập trong năm 2023 và đầu năm 2024 như: Bảo hiểm AIA, BHXH, CLB Bình Sơn, CLB Quảng Ngãi, CLB Tư Nghĩa, CLB Mộ Đức…

 

Tại hội nghị, các CLB Runners, lãnh đạo các đơn vị chia sẻ mô hình hoạt động của các CLB; cách thức tổ chức giải chạy trên địa bàn tỉnh cũng như kế hoạch hoạt động cho các giải sắp tới.

Các Câu lạc bộ Runner tham thảo luận, đóng góp ý kiến về tình hình hoạt động của phong trào chạy bộ tỉnh nhà.
Các câu lạc bộ Runner tham thảo luận, đóng góp ý kiến về phong trào chạy bộ của tỉnh nhà.

Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh tỉnh Phan Anh cho biết, từ tháng 8/2022 đến tháng 3/2024, Liên đoàn Điền kinh tỉnh phối hợp, kết nối với các đơn vị tổ chức 9 giải việt dã với hàng nghìn vận động viên tham dự.

 

Trong thời gian tới, Liên đoàn Điền kinh Quảng Ngãi sẽ thúc đẩy phong trào chạy bộ trong cộng đồng, phát triển phong trào điền kinh tỉnh nhà theo hướng chuyên nghiệp và quy mô rộng. 

Tin, ảnh: HOÀI THUẬN

TIN, BÀI LIÊN QUAN: 


 

Xuất bản lúc: 20:02, 04/05/2024

Ý kiến bạn đọc


.