PTQ và VOH ký kết thoả thuận hợp tác

12:30, 26/05/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 26/5, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (PTQ) tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác với Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH). Dự lễ có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức, lãnh đạo Sở TT&TT và Hội Nhà báo tỉnh.
 
Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, lãnh đạo hai đơn vị đã cùng trao đổi về những nội dung hợp tác trọng điểm và phương thức tiến hành. Hai bên sẽ giao lưu nghiệp vụ, hợp tác liên thông các nội dung chương trình trên sóng phát thanh; tạo dựng mối quan hệ bền vững, thiết thực cho đội ngũ nhà báo của hai đơn vị.
 
Quang cảnh lễ ký kết.
Quang cảnh lễ ký kết.
 
Đài VOH sẽ trao đổi với PTQ những kinh nghiệm sản xuất phát thanh hiện đại và hỗ trợ nghiệp vụ nội dung, nghiệp vụ kỹ thuật phát thanh. Việc hợp tác, hòa sóng giúp vươn xa, mở rộng phạm vi phủ sóng phát thanh các địa phương trong cả nước.
 
Sự hợp tác nhằm giúp thính giả Quảng Ngãi có thể cảm nhận nhịp sống sôi động của TP.Hồ Chí Minh thông qua các tin, bài chuyển tải từ VOH. Đồng thời, giúp tăng cường thông tin, quảng bá về quê hương, con người, văn hóa của Quảng Ngãi đến với thính giả trong cả nước, với những người dân Quảng Ngãi đang sinh sống và làm việc ở các thành phố lớn, trong đó có TP.Hồ Chí Minh.
 
Hai đơn vị chính thức thỏa thuận hợp tác.
Hai đơn vị chính thức thỏa thuận hợp tác.
 
Giám đốc PTQ Đặng Văn Nghiệp cho biết, hiện nay PTQ đang tập trung phát triển cả kênh phát thanh và kênh truyền hình, định hướng chuyên nghiệp và chất lượng trong từng loại hình báo nói và báo hình. Trong hành trình phát triển của mình, PTQ luôn muốn mở rộng phạm vi phủ sóng, đưa thông tin, hình ảnh con người và quê hương Quảng Ngãi lan rộng khắp cả nước. Phối hợp VOH là hướng mở về nội dung và công nghệ cho kênh phát thanh của PTQ.
 
Giám đốc VOH Lê Công Đồng chia sẻ, việc ký kết hợp tác với PTQ đã gắn Quảng Ngãi vào chuỗi liên hoàn mạng lưới thông tin mà VOH đang xây dựng. Trong thời gian tới, VOH và PTQ sẽ thường xuyên tổ chức giao lưu, tập huấn để hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp, và cùng nhau lan tỏa thông tin của hai đơn vị trên cả hai làn sóng của VOH và PTQ.
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức phát biểu tại buổi lễ.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức phát biểu tại buổi lễ.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức chúc mừng sự hợp tác giữa PTQ và VOH. Mong muốn, thông qua lần ký kết hợp tác này, 2 đơn vị sẽ tăng cường công tác trao đổi, hỗ trợ thông tin lẫn nhau, phát huy cao nhất thế mạnh, sở trường của mỗi đơn vị, cũng như phổ biến, quảng bá thông tin đến thính giả cả nước. Đặc biệt, PTQ phải xem đây là cơ hội để đài tiếp nhận những giá trị mới, thông tin mới để chuyển tải đến bạn nghe đài và học hỏi về kỹ thuật, công nghệ mới trong lĩnh vực phát thanh.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Ý kiến bạn đọc


.