Thương hiệu thời trang Merriman chính thức khai trương Showroom tại Quảng Ngãi

19:58, 04/12/2023
.

Merriman là thương hiệu thời trang cao cấp trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ - một trong những doanh nghiệp sản xuất lớn tại Việt Nam. Gia nhập thị trường từ cuối năm 2011, thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Việt với hơn 100 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng tại miền Trung, ngày 03/12 vừa qua, Merriman chính thức cho ra mắt showroom mới tại 482 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi.

Merriman Quảng Ngãi chính thức ra mắt vào ngày 03/12/2023
Merriman Quảng Ngãi chính thức ra mắt vào ngày 03/12/2023

Từ ngày 03/12 – 10/12/2023, những khách hàng tham gia check in sớm nhất sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn, bao gồm: Bình giữ nhiệt, Gối massage, Dù gấp ngược, Áo mưa,…Bên cạnh đó, Merriman còn dành tặng tất cả Quý khách ưu đãi lên đến 30% hàng ngàn sản phẩm áo sơ mi, quần tây, quần kaki, áo vest,…cao cấp.

Chương trình check-in thu hút nhiều khách hàng tham gia
Chương trình check-in thu hút nhiều khách hàng tham gia

Khoác những bộ trang phục từ Merriman là khoác lên sự tinh tế, sang trọng và khẳng định bản thân trên hành trình chinh phục thành công. Hãy đến Merriman 482 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi để tham quan và trải nghiệm.

 

Merriman – đơn vị cung cấp giải pháp thời trang toàn diện

Hơn 11 năm phát triển trên thị trường, Merriman tự hào mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ:

1.    Sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp với họa tiết tinh tế, chất liệu thân thiện môi trường, form dáng phù hợp với người Á châu cùng đường kim mũi chỉ trau chuốt kỹ lưỡng. Sản phẩm hướng đến sự tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ môi trường công sở đến những hoạt động thường nhật. Đặc biệt, quy trình kiểm tra được thực hiện nghiêm ngặt trước khi ra thành phẩm, đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

2.    Thiết kế trang phục tạo dấu ấn riêng biệt: Tại Merriman, các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ Quý khách trong việc lựa chọn chất liệu vải, màu sắc cá nhân và may đo chuẩn thông số cơ thể. Ngoài ra, Merriman có dịch vụ thêu logo/ký tự theo yêu cầu được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.
3.    Cung cấp sản phẩm đồng phục cho hơn 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc, từ khâu chọn kiểu dáng đến sản xuất thành phẩm. Với dây chuyền sản xuất riêng cùng trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, Merriman có khả năng đáp ứng tất cả quy mô đơn hàng. 

Tạo nên cá tính riêng với dịch vụ may đo Merriman
Tạo nên cá tính riêng với dịch vụ may đo Merriman
Merriman là đối tác sản xuất đồng phục tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc
Merriman là đối tác sản xuất đồng phục tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc

Với khả năng mang đến đa dạng giải pháp, chủng loại sản phẩm cùng không gian mua sắm chuyên nghiệp. Showroom Merriman 482 Quang Trung hứa hẹn là địa điểm mua sắm hấp dẫn cho các tín đồ sành điệu tại Quảng Ngãi.
---
Thương hiệu thời trang cao cấp Merriman

•    Website: https://merriman.com.vn/ 
•    Hotline: 1800 1760

Xuất bản lúc: 19:58, 04/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.