’Anh em nhà bác sỹ’ phiên bản Việt chính thức ra mắt

09:01, 11/01/2010
.

Sau khi tiến hành casting và chọn bối cảnh cho phim, đạo diễn Minh Cao cùng VietComFilm đã chọn ngày chính thức ra mắt phim.

Hôm qua (10/1), VietComFlim cùng các diễn viên chính như Chi Bảo, Minh Luân, Trang Nhung  Minh Thư… đã có dịp ra mắt phim tại trường quay VietComFilm. Tuy nhiên phim đã được bấm máy trước ngày ra mắt được vài ngày.

Anh em nhà bác sĩ – phiên bản Việt là câu chuyện diễn ra tại bệnh viện FV, một bệnh viện nổi tiếng về ngoại khoa và điều trị bệnh ung thư. Bệnh viện FV do GS-BS Nguyễn An Phước làm chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Bệnh viện.
 
 

Sau khi từ Mỹ trở về, An Hùng làm việc dưới quyền anh trai là An Tâm (trưởng khoa ngọai) và người yêu Thanh Trang (nữ bác sĩ trong bệnh viện). An Hùng luôn có quyết tâm chứng tỏ năng lực chuyên môn vượt trội của mình hơn An Tâm. Trong một lần tình cờ phát hiện sự thật nhân thân của mình, An Hùng tìm cách trả thù gia đình An Phước.  

Khi được đề bạt chức trưởng khoa ngọai, để trả thù ông An Phước, An Hùng tìm mọi cách kéo một số người trong bệnh viện về phía mình để hạ uy tín bệnh viện, mặt khác, anh chủ động ngỏ lời cầu hôn với cô em gái sống chung nhà là Thùy Hương. Xung đột lên đến đỉnh điểm làm cô người yêu Thanh Trang tìm cách xin nghỉ việc, gia đình An Phước xáo xào, bệnh viện mất uy tín trong mắt khách hàng, bệnh nhân. Trong lúc trả thù, An Hùng phát hiện mình bị ung thư máu. Kết phim là việc An Hùng giải quyết ân oán với gia đình Bác sĩ An Phước, gây nhiều bất ngờ cho những người trong cuộc.

Theo 2sao

 


.