Sinh viên Trường ĐH Tài chính kế toán hiến máu vì cộng đồng

03:09, 23/09/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 23.9, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trường ĐH Tài chính kế toán đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018. 
 
Ngày hội thu hút hơn 400 cán bộ, giáo viên và sinh viên  tham gia hiến máu tình nguyện. Sau  khi kiểm tra, sàng lọc, Khoa Huyết học – Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp gần 300 đơn vị máu.  Số đơn vị máu này sẽ được bổ sung vào nguồn máu dự trữ, góp phần cứu chữa và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân trong cơn hiểm nghèo.
 
Nụ cười hạnh phúc của các sinh viên khi cho đi giọt máu đấy ý nghĩa.
Nụ cười hạnh phúc của cựu sinh viên Thượng Thị Thanh Tuyền khi cho đi giọt máu đầy ý nghĩa.
 
Đây là lần thứ 8 tham gia hiến máu tình nguyện, cựu sinh viên Thượng Thị Thanh Tuyền, tốt nghiệp khóa học 2013 - 2017, khoa Kế toán - Kiểm toán chia sẻ: “Hiến máu có thể giúp cho nhiều người, nên lúc còn sinh viên dường như năm nào em cũng tham gia hiến máu tình nguyện. Bây giờ cũng vậy,  lần nào nghe trường phát động em cũng quay trở về tham gia hiến máu.”
 
Hiến máu nhân đạo đã trở thành một trong những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn, tôn vinh truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, vừa thể hiện bầu nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia của sinh viên Trường ĐH Tài chính kế toán đối với cộng đồng, với những bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ.
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 

.