Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh thăm, chúc Tết tại huyện Lý Sơn

08:42, 30/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 29/1, Thượng tá Trần Thế Phan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn huyện Lý Sơn. 

Thượng tá Trần Thế Phan cùng Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và trao tặng 200 suất quà (600 nghìn đồng/suất) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 3 suất quà (1,5 triệu đồng/suất) cho các gia đình chính sách, thương binh trên địa bàn huyện Lý Sơn. 

-	Thượng tá Trần Thế Phan, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quàn cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lý Sơn.
Thượng tá Trần Thế Phan, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lý Sơn.

Dịp này, Đoàn công tác cũng đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lý Sơn. Gặp mặt và trò chuyện cùng lãnh đạo, cán bộ nhân viên các cơ quan, đơn vị, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh mong muốn huyện Lý Sơn tiếp tục phát huy lợi thế của địa phương huyện đảo, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo công tác quốc phòng - an ninh vững mạnh; quan tâm, chăm lo đời sống cho nhân dân trên địa bàn, đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. 

Đoàn công tác thăm chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Lý Sơn
Đoàn công tác thăm chúc Tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lý Sơn.
 
Thượng tá Trần Thế Phan cùng Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ các đại đội trực thuộc Ban CHQS huyện Lý Sơn và Hải đội Dân quân thường trực (Bộ CHQS tỉnh).

Qua kiểm tra công tác thực hiện nhiệm vụ và trực sẵn sàng chiến đấu tại các đơn vị, Thượng tá Trần Thế Phan biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua của các đơn vị, nhất là công tác trực sẵn sàng chiến đấu, phối hợp với các lực lượng bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn; chuẩn bị huấn luyện và quan tâm chăm lo đời sống của cán bộ, chiến sĩ trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn công tác kiểm tra nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu tại trận địa pháo phòng không 12,7mm.
Đoàn công tác kiểm tra nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu tại trận địa pháo phòng không 12,7mm.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các văn bản chỉ thị, mệnh lệnh của các cấp về công tác sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết Nguyên đán; làm tốt công tác tổ chức chuẩn bị đón Tết cho bộ đội vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và sẵn sàng chiến đấu cao; kịp thời quan tâm, động viên cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, các đơn vị cần chuẩn bị tốt vật chất, vũ khí trang bị kỹ thuật trong thực hiện nhiệm vụ, chủ động dự báo, nắm chắc tình hình, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống…

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Thượng tá Trần Thế Phan cùng Đoàn công tác đã gặp mặt động viên, trao 38 phần quà và tiền mặt với tổng trị giá trên 133,5 triệu của Bộ Quốc phòng, UBND tỉnh, Bộ CHQS tỉnh tặng các đơn vị Ban CHQS huyện Lý Sơn, Đồn Biên phòng Lý Sơn, Trạm 2 Cảnh sát biển Lý Sơn, Trạm Rada 550 và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân làm nhiệm vụ trên địa bàn huyện đảo.

Tin, ảnh: THÀNH DUY - TRỌNG QUỐC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 08:42, 30/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.