Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

22:07, 10/11/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10/11, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Quảng Ngãi trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình chị Đinh Thị Trang, dân tộc Hrê, ở xóm Đèo, thôn Trung Mỹ, xã Hành Dũng (Nghĩa Hành).

Gia đình chị Đinh Thị Trang là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Nhiều năm nay, 3 thành viên trong gia đình chị phải sống trong ngôi nhà sàn tạm bợ, hiện đang xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện để sửa chữa, nâng cấp.
 
Lãnh đạo Báo Quảng Ngãi và Agribank Quảng Ngãi trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho chị Đinh Thị Trang.
Lãnh đạo Báo Quảng Ngãi và Agribank Quảng Ngãi trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho chị Đinh Thị Trang.

Nhằm giúp gia đình chị Trang có chỗ ở kiên cố và tạo động lực để chị vươn lên trong cuộc sống, qua kết nối của Báo Quảng Ngãi, Agribank Quảng Ngãi đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình chị Trang xây dựng nhà mới. Dự kiến ngôi nhà sẽ được khởi công xây dựng trong tháng 11/2023.

Được biết, từ đầu năm 2023 đến nay, Agribank Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, hướng về người nghèo, với tổng kinh phí trên 2,2 tỷ đồng. Trong đó, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho 10 hộ gia đình nghèo ở các địa phương trong tỉnh, với tổng trị giá 500 triệu đồng.
 
Những năm gần đây, Báo Quảng Ngãi đều phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Quảng Ngãi hỗ trợ một số hộ nghèo trên địa tỉnh gặp khó khăn để xây dựng nhà ở (1 nhà/năm, với mức kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng).

Tin, ảnh: X.HIẾU – T.HẬU

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 22:07, 10/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.