Giới thiệu về bốn loại túi vải không dệt được người Việt ưa chuộng

12:16, 23/01/2024
.

Túi vải không dệt là một sản phẩm mới để thay thế chất thải trắng. Với sự gia tăng của các loại bao bì mới, các bộ phận liên quan chủ trương bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguyên liệu bao bì, tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng. Để loại bỏ tình trạng ô nhiễm trắng này và làm cho chúng ta cuộc sống tốt đẹp hơn, nhiều người có ý thức về môi trường. 
 

 

Nhiều người đã nghĩ đến một sản phẩm mới túi vải không dệt và tất cả mọi người đều thấy rõ những ưu điểm của nó. Túi mua hàng dệt may là loại vải không dệt được làm từ nhựa, nhiều người cho rằng vải là chất liệu tự nhiên nhưng thực tế đây là một sự hiểu lầm.

 

1.    Túi vải không dệt khâu là loại vải không dệt được trải khô, phương pháp khâu liên kết sử dụng cấu trúc vòng dệt kim dọc để thêu lưới sợi, lớp sợi, vật liệu không dệt (như tấm nhựa, lá kim loại mỏng bằng nhựa, v.v.) hoặc sự kết hợp của chúng được gia cố để tạo thành vải không dệt. Chất liệu vải không dệt thường được sử dụng là túi vải không dệt polypropylene (PP, tiếng Anh thường gọi là polypropylene) hoặc túi vải không dệt polyethylene terephthalate (PET trong tiếng Anh, thường gọi là polyester). Khả năng bảo vệ môi trường của chúng cũng giống như túi mua sắm bằng nhựa thông thường bị suy thoái hoàn toàn. Xét về hiệu suất chi phí cụ thể, túi vải không dệt trong cùng điều kiện không bền bằng túi nhựa và không thấm nước và giá của chúng cao hơn túi nhựa vài lần.

2.    Túi vải không dệt đục lỗ kim: Là loại vải không dệt ép khô, vải không dệt đục lỗ kim sử dụng tác dụng đâm thủng của kim để gia cố các sợi tơ xốp thành vải. Đặc biệt PP, giống như PE được sử dụng trong túi nhựa mua sắm, thuộc 5 loại nhựa thông dụng và là loại nhựa không thể phân hủy ngay cả sau 50 năm sử dụng. Giá thành sản xuất túi vải không dệt chủ yếu bao gồm hai thành phần, một thành phần là chi phí nguyên liệu thô, thành phần còn lại là chi phí gia công túi. Vải không dệt trên thị trường có rất nhiều quy cách, giá thành cũng khác nhau.

3.    Túi vải không dệt Spunlace: Xịt nước mịn áp suất cao lên một hoặc nhiều lớp lưới sợi để làm vướng các sợi với nhau, giúp lưới sợi được gia cố và có độ bền nhất định.

4.    Túi không dệt hàn nhiệt: dùng để chỉ việc thêm vật liệu gia cố kết dính nóng chảy dạng sợi hoặc dạng bột vào mạng lưới sợi, sau đó mạng lưới sợi được làm nóng, nấu chảy và làm mát để gia cố thành vải. Túi vải không dệt là sản phẩm thân thiện với môi trường và là loại túi đóng gói tương đối phổ biến, chủ yếu được sử dụng để mua sắm, đóng gói, quảng cáo, điện tử, quần áo, trang trí và các sản phẩm khác. Đặc điểm lớn nhất của vải không dệt là có chức năng bảo vệ môi trường mà sản phẩm nhựa không có, thời gian phân hủy tự nhiên ngắn hơn rất nhiều so với túi nilon, chính vì vậy, túi vải không dệt làm từ vải không dệt được ưa chuộng hơn. Cũng được công nhận là túi mua sắm thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí. 

 


Trên đây là những gì Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam đã chia sẻ với bạn, hi vọng nó có thể giúp ích được cho bạn. Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam đã chuyên sản xuất, kinh doanh và bán buôn túi vải không dệt tại Hà Nội, túi vải không rào chắn và cán màng vải không dệt trong nhiều năm. đã thành lập nhiều năm và có thế mạnh mạnh. Chào mừng mọi người đến hỏi thăm: 

Thông tin liên hệ đặt hàng túi vải không dệt: 

•    ✓CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ BINA VIỆT NAM
•    ✓Địa chỉ : Tòa nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
•    ✓Hotline: 0976 888 111
•    ✓Email: binachamsockhachhang@gmail.com
•    ✓Website: https://bina.com.vn/

Xuất bản lúc: 12:16, 23/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.