Trao giải Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc

11:58, 03/11/2023
.

(Baoquangngai.vn)-  Sáng 3/11, Thư viện Tổng hợp tỉnh tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc lần thứ III - năm 2023. Đây là cuộc thi do Sở VH-TT&DL phối hợp với Sở GD&ĐT và Tỉnh đoàn tổ chức.

Sau gần 3 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được gần 9.000 bài dự thi của học sinh tiểu học, THCS, THPT, sinh viên các trường đại học và lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các thí sinh.
Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các thí sinh.

Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc, năm 2023 là một trong những hoạt động triển khai Đề án "Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030" của Thủ tướng Chính phủ. Cuộc thi đã được đông đảo học sinh, sinh viên trong tỉnh hưởng ứng hết sức sôi nổi, góp phần lan tỏa tình yêu đọc sách, phát huy trí tưởng tượng, sự sáng tạo, phù hợp với các lứa tuổi và các đối tượng khác nhau. Qua 3 năm triển khai, toàn tỉnh có trên 25 nghìn bài dự thi.

Ban tổ chức trao giải Nhì cho các em thí sinh.
Ban tổ chức trao giải Ba cho các em thí sinh.
Ban tổ chức trao giải Nhì cho Nhì cho các thí sinh tham gia cuộc thi.
Ban tổ chức trao giải Nhì cho Nhì cho các thí sinh.

 Kết quả, cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc lần thứ III - năm 2023, Ban tổ chức đã trao giải cho 5 tập thể và 60 cá nhân. Trong đó, có 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 8  giải Ba và  44 Khuyến khích.
 
Ban tổ chức trao thưởng cho các em đoạt giải Nhất cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2023.
Ban tổ chức trao thưởng cho các em đoạt giải Nhất cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2023.

Giải Nhất cá nhân thuộc về các em: Em Cao Trần Đăng Khoa, Trường Tiểu học Nguyễn Nghiêm (TX.Đức Phổ);  Phạm Nhật Trung, Trường THPT Quang Trung (Sơn Hà). Giải tập thể thuộc các trường: THCS Phổ Khánh (TX.Đức Phổ);  THPT Quang Trung (Sơn Hà); Trường Tiểu học Trần Phú (TP.Quảng Ngãi); Trường THCS Minh Thạnh (Mộ Đức) và đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

                       Tin, ảnh: KIM NGÂN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 11:58, 03/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.