Ban An toàn giao thông tỉnh thăm các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết 

20:29, 31/01/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31/1, Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh do Đại tá Hoàng Anh Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng ban Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Văn phòng UBND tỉnh và gửi lời cảm ơn đến Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp trong công tác tham mưu văn bản cho lãnh đạo UBND tỉnh, đặc biệt là cho Chủ tịch UBND tỉnh các kế hoạch đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Thăm và chúc Tết Văn phòng UBND tỉnh.
Thăm và chúc Tết Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền cũng đánh giá cao những thành tích của Văn phòng Ban ATGT tỉnh trong công tác phối hợp tham mưu kịp thời các văn bản và đề nghị thời gian tới tiếp tục phối hợp trong công tác tham mưu văn bản, để đạt mục tiêu kéo giảm tai nạn giao thông về cả 3 tiêu chí số vụ, số người bị thương, số người chết trong năm 2024.

Thăm, chúc Tết Báo Quảng Ngãi.
Thăm, chúc Tết Báo Quảng Ngãi.
Đoàn tham quan tòa soạn hội tụ Báo Quảng Ngãi.
Đoàn tham quan tòa soạn hội tụ Báo Quảng Ngãi.


Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết Báo Quảng Ngãi; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Bộ đội biên phòng; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các lực lượng vũ trang Công an tỉnh. Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh đã động viên các cơ quan đơn vị nỗ lực trong công tác, bố trí công việc, lực lượng hợp lý để hoàn thành tốt kế hoạch phục vụ tết Nguyên đán.

Thăm, chúc Tết Phòng CSGT (Công an tỉnh)
Thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh).

Với các đơn vị vận tải, cần tăng cường tuyên truyền, tuần tra nhắc nhở chủ phương tiện, người điều khiển, nhân viên phục vụ chạy đúng tuyến, đúng tốc độ, không tranh giành khách gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Trong sáng 31/1, Ban ATGT tỉnh cũng đã đến thăm Thanh tra Sở GTVT; Ga Quảng Ngãi; Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi; Bến xe Quảng Ngãi; Bến xe Chín nghĩa; Ban Quản lý Cảng và Cảng vụ đường thủy nội địa tỉnh. 

Tin, ảnh: PV
 

Xuất bản lúc: 20:29, 31/01/2024

Ý kiến bạn đọc


.