Ra mắt CLB Kiến trúc sư trẻ tỉnh Quảng Ngãi

11:03, 27/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Trong hai ngày (25 – 26/3), Câu lạc bộ (CLB) Kiến trúc sư (KTS) trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lễ ra mắt tại huyện Lý Sơn. Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, TS.KTS Nguyễn Đăng Sơn; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và hơn 200 KTS trẻ đến từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước đã tham dự.
[links()]
 
Câu lạc bộ KTS trẻ tỉnh Quảng Ngãi hiện có trên 50 hội viên. Trong đó, Ban Điều hành CLB có 8 thành viên. Giám đốc Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Bạch Mã Phong, KTS Dương Văn Hoàng làm Chủ nhiệm CLB.
 
Ban Điều hành Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ tỉnh Quảng Ngãi.
Ra mắt Ban Điều hành Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ tỉnh Quảng Ngãi.

Việc thành lập CLB KTS trẻ tỉnh Quảng Ngãi là nhằm giúp các KTS trẻ trên địa bàn tỉnh được tham gia các hoạt động chuyên môn, nâng cao tính chuyên nghiệp, đa dạng các hoạt động của Chi hội KTS tỉnh. Đồng thời, tạo cơ hội để các KTS trẻ có cơ hội gặp gỡ, học hỏi nghề nghiệp, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị. 

Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Trà Thanh Danh và các thành viên CLB KTS trẻ tỉnh trao đổi về phát triển đô thị của thành phố.
Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Trà Thanh Danh và các thành viên CLB KTS trẻ tỉnh trao đổi về phát triển đô thị của thành phố.

Câu lạc bộ KTS trẻ Quảng Ngãi sẽ là sân chơi cho những KTS trẻ trong tỉnh có được không gian, môi trường tương tác làm việc, có hệ sinh thái liên kết chặt chẽ giữa nhà thiết kế, nhà cung cấp, nhà thầu và chính quyền địa phương. Câu lạc bộ sẽ hướng tới việc tổ chức hội thảo chuyên đề về kiến trúc, quy hoạch phát triển Lý Sơn nói riêng và Quảng Ngãi nói chung. Hy vọng với niềm đam mê, sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong lĩnh vực kiến trúc, CLB KTS trẻ tỉnh đóng góp vào sự phát triển quy hoạch xây dựng và phát triển đô thị của tỉnh. 

: Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ tỉnh Quảng Ngãi ký kết hợp tác, ghi nhớ với các đơn vị đồng hành.
Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ tỉnh Quảng Ngãi ký kết hợp tác, ghi nhớ với các đơn vị đồng hành.

 

Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Quảng Ngãi hỗ trợ trồng 200 cây dừa tại cột mốc A10 đảo Lý Sơn.
Câu lạc bộ Kiến trúc sư trẻ Quảng Ngãi hỗ trợ trồng 200 cây dừa tại đảo Lý Sơn.

Dịp này, các thành viên CLB KTS trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã hỗ trợ trồng 200 cây dừa giống lưu niệm tại đảo Lý Sơn. Công ty Mono Bogo Việt Nam và các thành viên trong CLB cũng đã tặng 30 suất quà cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. 

 
 Tin, ảnh: T.TIÊN
 
Xuất bản lúc: 11:03, 27/03/2023

.