Khen thưởng cho 49 học sinh giỏi quốc gia

14:50, 04/03/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 4/3, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức khen thưởng cho học sinh giỏi (HSG) quốc gia, năm học 2023 - 2024 và giáo viên có thành tích bồi dưỡng HSG quốc gia.
 
Hội Khuyến học tỉnh đã trao thưởng cho 49 em đoạt giải HSG quốc gia, năm học 2023 - 2024. Trong đó, có 8 giải Nhì, 14 giải Ba và 27 giải Khuyến khích. Tất cả đều là học sinh Trường THPT Chuyên Lê Khiết. Mức thưởng đối với giải Nhì là 3 triệu đồng/học sinh; giải Ba là 2 triệu đồng/học sinh và giải Khuyến khích là 1 triệu đồng/học sinh. 
 
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phạm Thanh Hải trao thưởng cho những học sinh đoạt giải Nhì.
Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phạm Thanh Hải trao thưởng cho những học sinh đoạt giải Nhì.


Ngoài ra, Hội Khuyến học tỉnh cũng trao 14 triệu đồng cho tập thể giáo viên có thành tích bồi dưỡng HSG quốc gia, năm học 2023 - 2024. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ khuyến học của tỉnh.

Phát biểu tại lễ khen thưởng, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Phạm Thanh Hải chúc mừng thành tích thầy và trò Trường THPT Chuyên Lê Khiết đạt được với số lượng giải cao gần gấp 3 lần so với năm trước và cao nhất từ trước tới nay. Thành tích này vừa ghi nhận công lao dạy dỗ của tập thể thầy, cô giáo vừa thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm của mỗi học sinh tham dự kỳ thi. Kỳ vọng với kết quả đạt được sẽ là động lực để thầy và trò Trường THPT Chuyên Lê Khiết tiếp tục nỗ lực, xứng tầm là cánh chim đầu đàn trong ngành giáo dục của tỉnh. 

 

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vũ Thị Liên Hương trao thưởng cho học sinh đoạt giải Ba.
Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vũ Thị Liên Hương trao thưởng cho học sinh đoạt giải Ba.

Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Khiết Trần Quang Hồng thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội Khuyến học tỉnh và lãnh đạo Sở GD&ĐT đã dành sự quan tâm đối với thầy và trò nhà trường. Đây là nguồn động lực lớn lao để tập thể nhà trường tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục đặc biệt là giáo dục mũi nhọn.

Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG

 

TIN, BÀI LIÊN QUAN: 
Xuất bản lúc: 14:50, 04/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.