Khám bệnh miễn phí cho phụ nữ ở TX.Đức Phổ

15:21, 27/04/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 27/4, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh tổ chức đoàn khám, chữa bệnh miễn phí cho gần 100 phụ nữ ở phường Phổ Thạnh (TX.Đức Phổ).
 
Các y, bác sĩ của Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh đã tư vấn, hướng dẫn người dân các kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, chăm sóc sức khỏe bà mẹ mang thai, trẻ sơ sinh, vệ sinh phụ nữ.
 
Gần 100 phụ nữ ở phường Phổ Thạnh (TX.Đức Phổ) được các y, bác sĩ của Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh tư vấn, khám bệnh miễn phí.
Gần 100 phụ nữ ở phường Phổ Thạnh (TX.Đức Phổ) được các y, bác sĩ của Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh tư vấn, khám bệnh miễn phí.
 
Trong đó, các thai phụ được khám thai, siêu âm và tư vấn sức khỏe thai kỳ. Qua thăm khám, các bác sĩ đã kịp thời phát hiện, tư vấn điều trị một số nhóm bệnh phụ khoa thường gặp như: Viêm nhiễm phụ khoa, u nang buồng trứng… Trường hợp phát hiện thai nhi có vấn đề sức khỏe qua thăm khám, siêu âm, các bác sĩ đều tư vấn kỹ càng cho thai phụ.
 
Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh là cơ sở y tế chịu trách nhiệm cao nhất trên địa bàn tỉnh về khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong lĩnh vực sản - phụ khoa và nhi khoa. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bệnh viện không chỉ đáp ứng sự hài lòng của người dân, mà còn hướng đến nhiều dịch vụ chất lượng cao.
 
Thai phụ được bác sĩ siêu âm, theo dõi sức khỏe thai nhi.
Thai phụ được bác sĩ siêu âm, theo dõi sức khỏe thai nhi.
 
Khám bệnh từ thiện là hoạt động thường xuyên của bệnh viện nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân, nhất là ở vùng nông thôn, miền núi, hải đảo. Đồng thời, giúp nâng cao nhận thức về công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, hạn chế những bệnh lý, tai biến sản khoa, phòng bệnh cho cộng đồng.
 
Tin, ảnh: T.PHƯƠNG – K.NY
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 15:21, 27/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.