Khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM tại thị trấn Mộ Đức

16:35, 14/04/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 14/4, Agribank chi nhánh huyện Mộ Đức đã tổ chức khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM tại thị trấn Mộ Đức.
 
Thực hiện chủ trương dần thay thế các ATM truyền thống bằng dòng ATM đa chức năng (CDM) với các chức năng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, đồng thời giúp giảm áp lực giao dịch tại quầy cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh trong giai đoạn công nghệ số hiện nay. Agribank trang bị cho các chi nhánh máy gửi, rút tiền tự động CDM thế hệ mới dòng OKI RG8I. Với chủ trương phục vụ lĩnh vực “tam nông” và để khách hàng tại địa phương đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại. Trong đợt này Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi được trang bị 3 CDM và cũng là máy thứ 8 được triển khai tại Agribank chi nhánh huyện Mộ Đức.
 
Cắt băng khai trương
Cắt băng khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM tại thị trấn Mộ Đức.

 

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Phó Giám đốc Agribank Quảng Ngãi Hà Hoài Nam ghi nhận những kết quả tích cực của Agribank chi nhánh huyện Mộ Đức trong những năm vừa qua không chỉ làm tốt trong lĩnh vực phục vụ “tam nông” mà còn trong cả công tác phát triển sản phẩm dịch vụ. Vì vậy đòi hỏi cán bộ, nhân viên chi nhánh phải tích cực học hỏi công nghệ mới để cập nhật kiến thức, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
 
Không chỉ thực hiện giao dịch thuận tiện, nhanh chóng mà còn an toàn và bảo mật cao, hoạt động của CDM linh hoạt 24/7, vào các ngày nghỉ, ngày lễ, tết, tối muộ. Khi không còn ngân hàng nào mở cửa giao dịch, thì khách hàng vẫn có thể gửi tiền vào tài khoản để cất giữ hoặc dùng để thanh toán online qua CDM của Agribank. Số tiền tối đa khách hàng nộp vào tài khoản là 100 triệu đồng, tối thiểu 50 nghìn đồng và không giới hạn số lần giao dịch và hạn mức gửi tiền. 
 
Khách hàng thực hiện giao dịch tại máy gửi rút tiền tự động CDM.
Khách hàng thực hiện giao dịch tại máy gửi, rút tiền tự động CDM.

Bên cạnh các chức năng của một máy ATM thông thường như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn,vấn tin số dư… máy CDM có những tính năng nổi bật hơn như: thiết kế giao diện đơn giản, dễ hiểu, giúp khách hàng thao tác và sử dụng nhanh chóng, an toàn, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến (gửi tiết kiệm) mà không cần đến quầy giao dịch và được hưởng lãi suất hấp dẫn, giao dịch chuyển khoản linh hoạt trong hệ thống Agribank và liên ngân hàng lên đến gần 40 ngân hàng. Khách hàng không cần phải xuất trình giấy tờ hay xuất trình bất cứ chứng từ giao dịch nào, khách hàng không cần phải chờ đợi và tiết kiệm được thời gian.
 
Đến thời điểm hiện tại Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi quản lý 39 máy ATM/CDM trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó có 31 máy ATM được lắp đặt tại các huyện và 8 máy AutoBank CDM (máy gửi – rút tiền tự động).                
            
Tin, ảnh: BÍCH DIỄM

 

Ý kiến bạn đọc


.