Tặng xe đạp cho trẻ em nghèo

12:05, 11/04/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 11/4, tại Trường THCS Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi), Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức tặng xe đạp và quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 

Các đại biểu tham dự Chương trình Hành trình cuộc sống năm 2024.
Các đại biểu tham dự Chương trình Hành trình cuộc sống năm 2024.

Dự chương trình có Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Đinh Thị Phương Lan; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng cùng đại diện các sở, ngành liên quan.

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã trao 272 xe đạp và nhiều phần quà, với tổng giá trị 585 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

AIA Việt Nam trao séc tượng trưng các phần quà cho đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và trường THCS Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi).
AIA Việt Nam trao séc tượng trưng các phần quà cho đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Trường THCS Nghĩa Chánh.

Đây cũng là năm thứ 11 Chương trình Hành trình cuộc sống đồng hành cùng trẻ em trên địa bàn Quảng Ngãi nói riêng và cả nước nói chung.

Các đại biểu trao xe đạp và các phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Trao xe đạp và các phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Tại chương trình, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh năm 2024.
Tin, ảnh: XUÂN HIẾU
TIN, BÀI LIÊN QUAN
Xuất bản lúc: 12:05, 11/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.