Tặng sổ tiết kiệm cho con của cặp vợ chồng chết thảm dưới bánh xe tải

09:03, 02/03/2012
.

(QNĐT)- Chiều 2/3, đại diện gia đình hai cháu Hải, Huy và Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi đã làm sổ tiết kiệm chung cho hai cháu Hải và Huy với số tiền 25 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN


Hai cháu Hải và Huy là con của hai vợ chồng anh Hùng - chị Mến, quê ở Bình Thanh Đông, huyện Bình Sơn bị chết do tai nạn giao thông chiều 18/2. Đây là số tiền đóng góp của bạn đọc trong và ngoài nước thông qua báo VnExpress.net.

Như Báo Quảng Ngãi điện tử đã đưa tin, chiều ngày 18/2, sau khi đi mua phụ tùng xe máy, đưa vợ con đi chơi dịp cuối tuần từ TP Quảng Ngãi trở về nhà, hai vợ chồng anh Hùng - chị Mến (cha mẹ cháu Hải và Huy) đã bị xe tải tông chết trên quốc lộ 1A ở thôn Phong Niên Hạ, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh .

 

Cháu Huy được xuất viện nhưng phải nằm trên giường vì chân còn bó bột, Nhưng nỗi đau lớn nhất của em hiện tại là mất đi cả cha lẫn mẹ.
Cháu Huy được xuất viện nhưng phải nằm trên giường vì chân còn bó bột, Nhưng nỗi đau lớn nhất của em hiện tại là mất đi cả cha lẫn mẹ.


Còn cháu Huy (5 tuổi) cùng vợ chồng người hàng xóm bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi sau đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng. Vợ chồng anh Hùng - chị Mến chết đi, khiến cháu Hải và Huy trở nên mồ côi. Riêng cháu Huy, mặc dù đã được xuất viện về nhà nhưng phải nằm bất động ở nhà vì vai và chân phải bị gãy, trật khớp phải bó bột.

Chiều 2/3, Công đoàn Chi nhánh Vietcombank Quảng Ngãi cũng hỗ trợ 2 triệu đồng giúp cháu Hải và Huy mua vở, cặp sách để tiếp tục đến trường. Hiện hoàn cảnh 2 cháu cháu Hải và Huy hết sức đáng thương rất cần sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, nhằm giúp hai cháu bé mồ côi này tiếp tục đến trường, cũng như lo cho cuộc sống sau này khi mà cả hai không còn bố mẹ.

Bạn đọc gần xa quan tâm hỗ trợ 2 cháu cháu Hải và Huy xin liên hệ: Phan Thanh Dũng (chú ruột của hai cháu Hải và Huy) ở thôn Tham Hội 2, xã Bình Thanh Đông, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi). Số điện thoại: 0977943464. Tên tài khoản: Phan Thanh Dũng. Số tài khoản: 0271000965085. Chi nhánh Ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi. Hoặc thông qua Báo Vnexpress.net và Báo Quảng Ngãi, số 02 Cao Bá Quát, thành phố Quảng Ngãi.
 

PV

 


.