Vinh quang làm người chiến sĩ 

22:58, 24/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 24/2, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Ban Chỉ huy quân sự huyện Ba Tơ tổ chức chương trình “Vinh quang làm người chiến sĩ” năm 2024. 145 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 của huyện Ba Tơ và các đoàn viên thanh niên, thân nhân các chiến sĩ đã đến tham dự.
 
Tọa đàm, giao lưu cùng các tân binh và bộ đội xuất ngũ.
Tọa đàm, giao lưu cùng các tân binh và bộ đội xuất ngũ. Ảnh: NGỌC HOÀNG

 

Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, người lính... Ban tổ chức cũng đã tổ chức tọa đàm giao lưu với Ban Chỉ huy quân sự huyện, các tân binh và bộ đội xuất ngũ. Các đại biểu cùng nhau chia sẻ nhiều kinh nghiệm, niềm vui khi được cống hiến và trưởng thành trong môi trường quân đội. Các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự cũng bày tỏ niềm tin, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tỉnh đoàn tặng 2 bản đồ Việt Nam cho Huyện đoàn Ba Tơ.
Tỉnh đoàn tặng 2 bản đồ Việt Nam cho Huyện đoàn Ba Tơ. Ảnh: NGỌC HOÀNG

Đây là hoạt động được Tỉnh đoàn tổ chức hằng năm nhằm tuyên truyền, giáo dục cho tuổi trẻ về tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống dựng nước và giữ nước của nhân dân Việt Nam. Đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, động viên, cổ vũ thanh niên lên đường nhập ngũ. 

Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa tặng quà cho các tân binh.
Bí thư Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa tặng quà cho các tân binh. Ảnh: NGỌC HOÀNG

 

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao tặng 2 bản đồ Việt Nam cho Huyện đoàn Ba Tơ; trao 145 suất quà, với tổng trị giá gần 30 triệu đồng, nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.

KIM NGÂN
 
 
Xuất bản lúc: 22:58, 24/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.