Báo Quảng Ngãi trao kinh phí đỡ đầu trẻ mồ côi

16:14, 01/02/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1/2, lãnh đạo Báo Quảng Ngãi đã đến thăm, tặng quà Tết và trao kinh phí đỡ đầu cho trẻ mồ côi trên địa bàn xã Hành Tín Tây (Nghĩa Hành). 

Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trao số tiền học bổng 5 triệu đồng cho em Huy Phát tại xã Hành Tín Tây (Nghĩa Hành).
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trao số tiền học bổng 5 triệu đồng cho em Huy Phát tại xã Hành Tín Tây.

Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức đã trao 5 triệu đồng cho em Nguyễn Huy Phát, đây là kinh phí hỗ trợ từ tháng 1 - 5/2024. Phát hiện là học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Hành Tín Tây, em mồ côi cha, hiện đang sống với mẹ và chị gái. Mẹ Phát làm nghề buôn bán hàng rong, kinh tế gia đình không ổn định, cộng thêm sức khỏe yếu. Tuy gia cảnh khó khăn nhưng hai chị em Phát vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập, đạt nhiều thành tích tốt. 

 

 
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trò chuyện, động viên em Nguyễn Huy Phát cố gắng học tập thật tốt.

Em Nguyễn Huy Phát cùng em Đỗ Thị Vy ở xã Tịnh Giang (Sơn Tịnh) là 2 trẻ em mồ côi được Báo Quảng Ngãi nhận đỡ đầu từ đầu năm 2024, với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/em/tháng. Đây là số tiền đóng góp từ cán bộ, nhân viên, người lao động của Báo Quảng Ngãi nhằm hỗ trợ các em có thêm kinh phí trang trải trong sinh hoạt và học tập…

Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trao quà Tết cho gia đình em Nguyễn Huy Phát.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức trao quà Tết cho gia đình em Nguyễn Huy Phát.
 
Nhân dịp này, đoàn cũng đã trao phần quà Tết trị giá 1 triệu đồng của Công ty Tuấn 123 hỗ trợ cho gia đình em Phát, với mong muốn gia đình em sẽ có một cái Tết đủ đầy và đầm ấm, tích cực học tập trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tin, ảnh: XUÂN HIẾU – BÌNH NGUYÊN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 16:14, 01/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.